May 20, 2007

"hEaRt OvErHaUlEd...???"

my lifestyle changed nung ngtrabaho ako... well, bumaliktad ang araw at gabi ko... halos la na akong kain at matutulog na lng... di na ako nkakapanuod ng TV... di ko n alam kung anu ngyari sa nging election eh! di na ako nkakadlaw sa coc... umaalis na ako halos every saturday! uuwi ako ng madaling araw...!! di katuld ng dati na sa bahay lng ako.. magkakape lng ako sa starbucks,its either sa morato or araneta buong gabi... sabay hithit ng yosi,sarap.. pantanggal pagod... hekhek!!

this job opened many windows for me... more choices... more possibilities for love to come in... more waves of smile.. more people to talk to... more hi's and hello's... this is actually good..


anyway... may kilig moments ba ako these past few days...?? hhmm.. yoko mgsalita!! hekhek! cge na nga... meron... yah, mwon... pwo di ko n lng muna iisipin... keme lng un... but i wont deny na it made this week easier and happier for me... ^_^
the person im talking bout is not anyone that u know of... he is someone new... ^_^

i nid a new spice... a new heart... a new inspiration... a new "someone"...
hahahaha... coz im sure that a new "someone" would definitely do me good... heart overhauled ba itoh? haha... y not? hekhek.. for a change namn...db? hekhek..

3 comments:

Memoirs of PCA said...

wait lang hindi ako maka-react...

...

[WAAHHT??!! - sigaw ko na walang sound]

naiintriga ako ha...

nako aabangan ko ang kwento mo sa enrolment...

[period]

divinewinds said...

Natuwa naman ako. Buti ka pa may bagong kinakikiligan. Ako, heto... wala pa rin. Wahahha! Although nag reply na si Den... Bes, tama nga ako. Sabi ko sa kanya dati na magbabago siya unti-unti habang nandun siya sa China and HK eh. Confused raw siya ngayon... Oh well. Bahala na!

Isa lang ang di ko kinatutuwa dyan sa work mo... DI KA KUMAKAIN! Gusto mo bang madedo ha??? Kumain ka kaya! Mag baon ka or something, kahit man lang sandwich noh?! Sige ka, baka mawala si Betty and Veronica - maging Ugly Betty and Manika yan! Kuamin ha? Mag ka ulcer ka niyan mamaya. Love ya bes! Mwah!

HAZEL said...

mommy!! sino po yun... hehehe.. daddy ko na po ba yun? (i hope, i hope!!) nyaha..

love you mommy!!