November 10, 2008

November 10... OJT 101

log in: 1:53
log out: 7:10

nalate ako pumasok sa ofis kanina...nalate ng isang oras... dhil diko maiwann ung bahay namin dhil walng ngbbntay at wala si mama...

suppose to be umaaalis ako ng 12 pm... pwo kanina ualis ako ng1pm... nkakahiya nga eh... kc yaw ko malate... kaya tumwag n lng ako sa boss ko.. at naintndhn nmn niya... psalamt tlga ako at mabait ng sir louie!!! thank God!!!

so aun nga... pgdating ko... tinulungan ko sa gillian ung ka-intern ko sa pageedit... xa daw kc pingedit kc late daw ako.. rarr... so tinulungan ko xa... wala nmn ako assignment today kc... marami kailngn gwin s computer na mas importante sa ilalayout ko dpt kya bukas n lng daw... ok lng nmn... so aun... ngcompany call si sir... malapit na kc ung project namin with GUESS... so nghahakot na kmi ng mg tao na "beautiful poeple" para pumunta.... libre ang drinks... open bar kumbaga... pati chicha... may fashion ng 7pm taz pgtapos nun... party2x na...

at pupunta ako.. dhil kailangn... kung ako ang papipiliin.. ayuko sana kc... im not into bars... i prefer coffee... tska gastos sa pamasahe... wkekeke... barat ko tlga...

so nagpost na ako sa multiply ko kanina ng invitation...
sana marami akong mainvite... pwo sa tingin gagaitin ko powers ko para mgwa un... wkekeke!

pingdadala ri ako bukas g mga old toys.. para sa Jollibee toys for christmas kembot nila... so dadalhin ko ung isang stuff toy ko... :D
mgdadala rin ako ng mga magazines... kailngn pgbasehan pra sa daratin na photoshoot sa saturday ngmga models namin... o dba? ang shala... whahaha!

ng-out ako ng 7:10... nakauwi sa bhay ng alas-otso... kumain... ngnet... at eto ngbblog na...


hai naku.... sana lng mging okay lht ng projects namin.. God help us...

:D

No comments: