November 13, 2008

November 11 and 12 ... OJT 101

NOVEMBER 11.2008

log in: 1pm
log out: 7:23pm

nagdelineate si sir louie ng tasks today...
andami nmin kailangn maaccomplish... uber! we have two major projects coming up.. and we a the photoshoot this saturday... rarr..

as usual ang assignment ko ay mglayout...
pwo katulad kahpon.. di ako nglayout today...
pwo ng text blast naman ako...at ngupload ng layout sa frenster account ng philippine models weekend sa frenster...
tinanong ako ni sir kung maaga ako papsok bukas.. ang sabi ko 1pm..
well, bka may ipagwa na xa tomorrow...


well kung ganun e di mganda! :D
hehehehe....


NOVEMBER 12, 2008

log in: 1pm
log out: 7:30 pm

gumawa ako ng layout ng billing pra sa Guess Co. dhil sa services namin sa knila..
sumagot ng phone at as usual mge models namin un, ngtatanung kung anu mngyayri sa saturday november 15, sa photoshoot na ggwin namin for them...
haha...
excted na ako pasa sa saturday...
kc marami n nmn ako makilala.....
yehee!!!!!

No comments: