April 5, 2007

ABMYTMPLAKO? hahaha..anu daw? praises for Bob Ong!!

natutunan ko sa isang librong pinamagatang "ABNKKBSNPLAKO" ni Bob Ong...

pag feeling mo napagiiwanan k n ng buong mundo.. dahil sa lht ng kaplpakan na ngwa mo... o di kya dahil sa lht ng kamalsan at sakit na nrmdmn mo..., isa lang ang solusyon... tumayo ka... pwo wag mo habulin ang mundo... dahan2x ka muna... unti2x mong itama lht... unti2x mong ausin ang lht ng mali... at isang arw mkikita mo na unti2x nang umiikot ulit ang mundo... at ksma kna namn...

yan ang gngwa ko... unti2x kong inaayos ang mga gusot na at puro bakas ng pamburang bahagi ng buhay ko...


si Bob Ong na ang isa sa pinaka-favorite kong author!!! ever!!

ito muna for now... di ko pa kc naoorganize mind ko kung nu ba tlga ang uunahin kong sulatin... madami kc ang nsa utak ko ngaun eh... ang dami2x... mmyang umaga pagkagising... gagwa ako... taz ipopost ko sa madling arw...dhil la na ako net card... kailngn mgtipid... hehehe...

knina hbng ngffrenster ako... may nkita ako... kakashock..!! isa itoh sa mga bagay sa buhay na hindi ko mbgyan ng karampatang explanation... kakawindang... bukas.... mababasa nio na... salmat sa mga bumisita sa blog ko... wag kayo snang magsawa bumisita dto... mgrecruit nrn po kayo ng ibng tao para basahin ang blog ko... (ang kapal noh? lol..)

blogging makes.... (tom na yan...)
unexplainable.... (tom ulit yan...)
blah...blah...blah....

1 comment:

divinewinds said...

Hmm... ang galing nga niyang si Bob Ong. Kapareho pa kayo ng last name in Chinese. Hayaan mo, Bes, aayos din ang lahat. Muli mong paiikutin ang mundong ginagalawan mo sa iyong mga daliri (this sounds so evil. Hahahha!). Tandaan mo lang na lagi akong naririto para sa'yo.
*singing para sa'yo by Freestyle*
Sayang at kao-offline mo lang. Nagshock ako't online ka pa ha? Wahahha! Ingat ka lagi dyan. I love you. Always.

Ang nag-iisa mong Bes,
Cj.