April 3, 2007

filling the holes....

im much better na... nakatulog na me ng matagal-tagal... ^_^ mga 12 hours... wkekekekekekeke!!!

i went to cavite... xempre with elite!!!^_^

haha,,, kakaaliw kc everytime na umaalis kmi, para kaming nasa isang reality show... kc before mkapunta kmi sa destination marami png ngyayari..!! nilakad namin ung tabi ng high-way sa may pasay dhil nndun ung sakayan ng bus!! my gesh! ang init! nakashorts pa ako.. si fred nga naglabas na ng towel! haha!

nung naisipn nmin sumakay n lng ng taxi... ang hinayupak na driver sinisingil kmi ng aabot sa 350pesos! e utot nyah!! kya bumaba kami... taz nghntay na lng kmi ng bus...

bumaba kmi ng SM Bacoor... dhl doon kmi susunduin ni elden... at dhil old habits never die... pmnta kmi ng Watsons at kumuha kmi ni fred ng tester ng sunblock.. hehehe... mainit kc eh.. tska tester nmn un eh kya free un....
hehehe... tpos bumaba kmi ng foodcourt...doon na namin nkita si elden na naka-shades... ^_^

we went to her house after that and stayed there for lunch and a couple of hours more... then at three we went to Kawit Cavite... kc dun ung resort na tutuluyan namin...ito ung cherry's pavillion!

the place was big enough for us...tatlong malalaking pool, dami nga lng tao nung hapon pa... mga shungagets!! tska kasma ung sister at baby cousin ni elden kaya di kmi agad nakastart... picture2x na lng kmi,, yosi at baraha....

nung umuwi na ung mga chikiting... un na!! bingo!!! we are free!!!! ngluto kmi ng barbeque na konti lng ang gas kya ang tagal nagkaroon ng baga ung uling..!! hahahaha!!! kmi nmn ni kim... ngbabaraha...nagkkwentuhan sabay yosi!! wat a life!!?

pagkaluto ng matigas pwo malinamnam na barbeque..kumain na kmi... konti lng kinain ko... pwo si sey... ndi!! as usual! lol!!! after that... ngswimming na kmi... pwo si kimmy naiwn sa cottage.... dahil sa hair nia... dnt ask!!

ang saya2x... ngslide kmi... nung unang slide ko... tuloy2x ako hanggang ilalim ng tubig!! muntik na ako malunod hinatak na lng ako ni fred.. hahaha!!! ang haharot namin!!! mga lakas trip!!! si guillan ang haba ng hair nia sa tubig, si fred naman... prang porcupine!! lol!!! nasipa ko nga mukha ni sey eh.... inasar nia kc ako eh... face shot tuloy!! lol!!! si den nmn...dun lng kasama si masaru na may salbabida kc di xa marunong lumangoy... lol!!! ang saya!!!

12am na nsa pool parin kmi... overyt kmi dun eh... ^_^ o dba overnyt stay? sosyal! well.. yan ang barkada... sama2x khit walang tulog!! ang ingay ko sa pool... kumakanta ako... taz sumabay narin sakin si fred, kya ngkaroon ng libreng radio sa may pool!!

ako ung unang uminom ng GSM Blue... ako lng ang tumatagay!!! biro nio!! nung dumating na sila fred galing banlaw... ayan na... may kasma na ako uminom...

pwo actually.. kmi nga lang ni guillan ung uminom eh... one on one kmi... lol!! taz ang dada na namin... puro kwento!! wlang saysay!! pwo masyang kwentuhan prin ng mga magkakaibigan... eh ako nmn... naglabas ng sama ng loob... and in that moment lalo ko nafeel ung galit... lol!!

we went home at 4am... at habang nasa bus ako... ang layo ng tingin ko... lumipad na nmn ug utak ko... pmnta xa sa moon..

pagkapasok sa room ni den diretso ako sa kama! and seconds after nkitext ako... knockout agad... nagising ako ng 6:30am...taz pumikit ako ulit kc pinipilit ko i-continue ung panaginip ko... pwo wala eh.. lalo lang akong nainitan!! kaya aun... nagising na ako... at nagising na rin sila!! ang ingay ko kc!! hehehehehehe!!!!!!!!!!!!

umalis kmi sa house ni elden ng 12noon...arrived at my house with kimmy by 2pm.... slept at 10pm... woke up this morning at 10am...

see? what a day... what a trip!!! being with friends that matters to you... laughing at their corny jokes, making a fool out of each other, free to be yourself... it is fun...to have fun!! especially when you have your happiness around... ^_^ at lalo pang gumanda kc... di ako umitim kc gabi kmi naligo sa pool!!! yahoo!!!!!!!!

i cant remmber kung pang-ilan ng lakad itoh ng elite... ang dami na tlga kc... msan konti lng kmi... mnsan di ako kasama... mnsan sila lang... pwo khit ganun... khit mkhng di kmi makumpleto... walang kaso... masaya prin... kc baliktarin mo man ang mundo... khit dlawa lng kmi ni kimmy... elite xa, elite ako... magkasma kmi...kya para naring kasama ung iba... ^_^

sa mga susunod na trip ng elite this summer... sa birthday ni darla itong month at nila guily at den sa may... ^_^ sna muli ko n namang marinig ang halakhak ni fred at arjhaye, maaaliw sa pagaaway ni guillan at sey... tatawa sa lokohan namn ni kimmy... maramdaman ang sweetness at lambing ni den at darla... bibilib sa mga hirit ni kael... yayakapin ulit ang anak kong si aiko... aabangan ang mga kalokohan ni bibey... mageenjoy sa company ng mga bagong elite... sila jm, hazel, gem, masaru, jayson at minggay... at hopefully ang feeling n maksama ulit ang kapatid kong si elias...

i really love the people i've mentioned ... thank you for filling my incomplete life... muah.... sa uulitin.... *wink*

1 comment:

divinewinds said...

Natuwa naman ako dito sa post mo na ito. I can imagine kung gaano kasaya. Sayang, wala ako dyan. Habang binabasa ko nga't naiimagine kung anu-ano yung mga ginagawa ninyo, naiimagine ko rin - paano kaya kung nandun rin ako? Syempre yosi yosi rin at tagay! Wahahhah!

Bigla ko tuloy naisip, nakapag outing ba tayo, bes? Ay oo... dun sa 8waves. Wahhahah! Gosh. Di bale, pag bisita ko dyan, dadalhin kita sa Palawan or sa Boracay. Tapos pag malaki-laki na nag ipon ko, dadalhin kita dito.

Speaking of dito, hinatid nga pala ako ni Den kagabing madaling araw dito sa bahay kasi naiwan ako ng bus ko (eh last bus na yun). Pinakilala ko sina mama't papa sa kanya. Wala lang. Hee hee! Masaya lang. Umalis siya sa bahay mga 3am na.

Oy! email mo naman ako... or tawagan mo naman ako. Miss na miss na kya kita! Hoy! Bili ka na ng mic!!! Miss ko na boses mo. I love you, Bes! Mwah!