April 5, 2007

where the fuck is my hair anyway!!!!?

kgabi... habng nakikialam ako ng mga friendster ng mga friends ko sa friendster.... (ai ang daming frens!!!) may nkita akong isang account na tuluyang kumuha ng aking atensyon!! take note madaling araw itoh... iimagine mo na lng ang kawindangan na natamo ko...

kc its like this... papangalanin ko xang "si ateng long hair"... ok "si ateng long hair" di xa kgndahn... mas chubby pa xa sakin... mas morena, mas maraming "pimplets"...pwo take note... may jowa xa... ako wla!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! huhuhuhuhuhuhu!!!!!!!!! xempre nwindang ako... kc ang haba ng hair niya... di ko mareach!! lam mo un... feeling ko tuloy.., pinaglalaruan ako ng mundo!!! wwaahh!!!

(ayan ang mga napapala ng mga walang mgwa sa frenster..tsktsktsk!)

dnt get me wrong... im not saying na i want to be like her... /no,no,no,no,no,no,no,no,no,no!!!!!/ ok na ako sa pagkatao ko... satisfied na ako sa self ko... im happy for that girl... i have nothing against anything! but my thing is... bkit xa may jowa? ako... wala...? i min.. di nmn ako panget...khit papanu nmn may face ako... pwo bkit ganun? prng kc napagiiwanan na ako ng panahon... o sadyng malayo ang buhay ko sa pagibig...??? wat?

di nmn sa in-need na tlga ako ng jowa... kya ko pa nmn mgisa... nkaya ko nmn magisa eh... ang tagal2x ko ng single! actually snay na nga ako eh... but its just that sometimes... i cnt help not to ask why... kung bkit uso sa ibng tao ang love life at sakin hindi! kung bkit feeling ko nakalimutan ni cupido na ilagay ako sa listahn nia tuwing Valentines! kung sinu ba ang may mali? ako ba o ung mundo? ang puso ko ba o ang isip ko? is it because i think too much and not let fate run its course on me when it comes to love...? or is it because i have this unconventional way of loving and choosing who to love? is it my fault that im alone? or am i just one of the victims of the out-of-love syndrome? look... im not questioning Yahweh... coz noone has the right to... itong mga tanong na itoh ay para sakin... at akin lamang... o kya para sa mga gustong tumulong sagutin ang ilan sa mga tanong ko...

tinanong ko si Nhie2xQ... sabi ko sknia "nhie, unlovable ba ako?? ha???" ang sabi nmn nia "hindi nhie!!" sabi nia choosy daw ako... ang sbi ko nmn.. panu ako mgging choosy kung wala nmn ako pagpipilian!! dba? sabi rin nia kya cguwo may mga jowa ung mga katulad nila "ateng long hair" e kc... mabait sila... so inisp ko.. bka hindi ako mabait... o kya kulang pa ung kabaitan ko... pwo sabi nmn ni nhie... di nmn un ang ibg sabhin nia.. e anu ba tlga? psstt... help nmn oh...

khpon hbng nglalakd ako galing sa kusina namin... naisp ko na... "at this point in time... walang lamn ung puso ko..." so umupo ako sa dining chair nmin at hinalungkat ang puso ko... i was trying my best to find someone in there pwo wala eh... khit ung mga past kong minahal.. laht tulog sa puso ko... nghhybernate sila!!! para sa frenships,,, ai go! punong-puno...pwo pgdating sa someone special... empty... i even saw cobwebs hanging around my heart like tangled pieces of dead veins... it is currently beating for noone... ~sigh~

i wont deny... that sometimes when things get a bit too much...a bit more than i can handle... i somehow wish that someone would be here.. someone special... who would just be here for me... simply for me... and say... "eca, dnt worry...i wont go anywhere..."


you see, ryt now... i dnt know if im still happy being single... but im definitely not ready to have a boyfriend... i just need "someone"... that i can love in the end...

No comments: