April 5, 2007

thinking things through...

WRITING A BLOG!!! writing here makes me share my life to everyone...
its feels good to know that hndi ko sinasarili ang buhay ko!!! na
nararansan ko rin ang mga nraransan ng iba.. na im being transparent
not only to myself but to the whole internet-literate community
worldwide... what a vast dominion for a single voice!!!

newei..knina sa panaginip ko... nakabuo ako ng isang paragraph para sa
entry na itoh... pwo di ko matandaan....sayng!

newei...ito ung una kong thought...here it goes...

alam nio im the type of person na pag ayaw kitang kauspin... di tlga
kita kakausapin, hinding-hindi ako magaaksaya ng laway ko para sau...
and that the least thing that i would do for you is tell you that i dnt wnt to talk to you... just that simple and transparent!! pero sana kung may taong ayaw rin akong kausp sbhn rin sakin ng mabuti... hndi ung aarte pa ng kung anu2x...e kulang na lng e sabhing nanghihingalo na xa at hindi na xa maaaring kauspin!! duh!! hello... hndi nmn ako tanga pra hndi malamn ung change ng mood at voice db? duh!! super duh!!! kakainis lng... kala nmn kc kung sinung super importnt person eh... xa na nga ung ineeffortan, xa pa ung INDIFFERENT!!!!!! anu twag dun? dba
inconsiderate? INCONSIDERATE!!!!! dba? dba? dba? kakainis... parang
ang hopeless2x n tlga eh... masahol pa skin na may ID... jusko... nwawalan na ako ng layaw... prng i want to erase that person's existence in my life once and for all na!! para.. tapos2x na!! pakibura nga po ung pahina ng buhay ko na present xa!!! pweeess! kc pagod n nmn ako... pagod na pagod n nmn... pra rin kc, feeling ko ngwa ko n lht ng maaari kong gwin, and i have nothing more to give... nothing more...end of the line...

nakakatawa kc heto n nmn ako... nndito n nmn ako sa posisyon na
gnito... bkit nga ba? sabi nga ni jill kay alwyn sa Flordeluna: "bkit
pa ba ako ngpapaapekto sau, e wala ka namang silbi sa buhay ko?!!!"
ang sarap sbhin noh...? ang srap isigaw... kya please lng... end my misery and tell me face-to-face that im the worst friend anyone can have and that im hopeless and that you wont be needing me in any way anymore...and tell me to go... para masabi ko na yang linyang yan... and the spotlight would be on me.

sa pasukan... you wont see me as frequent as before... o! bonus na yan
ha... ayoko na... pwo sna kya kitang tiisin... sna kya kitang
talikuran... ktulad ng gnwa mo... at ung galit ko sau...? just wait and see... i'll be ending it soon... not for you but for me... im sick and tired of you being indifferent, cold, insensitive, inconsiderate... i can only suffer much...


ayan,,, nailabas ko na ang panibago kong sama ng loob... this is what i really feel at this moment... di mn ito ang mrmdmn ko mmya... maaari
itong magbago.. but the bottom line is narmdamn ko itoh unfortunately...

gusto lng nmn na makausap ka... tska may ishashare lng nmn ako n
problem ko eh... kc dba sabi mo... "if u nid sam1 to tok to, i wud be
hir.." sabi ko na nga ba... hindi totoo ung mga isinulat mo eh... :(

No comments: