March 24, 2007

frustrated sleeping beauty...

all i want to do is sleep...!!!! sleep all day and sleep all night!! para sa ganun hndi na ako makapagisip... ayoko ng mgisp...!! ayoko ng isipin ung mga bagay na naiisip ko!!! ayoko na... pagod na utak ko... kya knina kapag naaalimpungatan ako sandali... pinipilit ko ulit matulog... tulog lng2x!!! kc the moment i wake up... bumabalik sakin ung mga thoughts... ayko na... huhuhuhuhu... naiiyak na ako...

hhhaaaiii... ang dami kong nrrmdamn ng sabay2x..., bumalik lahat.. ang dami ko na ulit gustong itanong, ang dami kong gustong malaman... ang dami ko ulit gustong sabhin... gusto ko ng bumalik sa nakasanayan ko... kc nakalimutan ko na ang mga itoh eh... bkit pa ako hinabol? nging kontento na ako sa kinalalagayan ko dati eh...

ayoko ng ganito.... nghhnty ulit ako para sa mga sagot na alam kong hndi ko nmn malalaman... nrrmdmn ko ulit ung mga feelings na pilit ko ng kinalimutan, bumabalik ulit ung mga alaala na wala na ngaung kabuluhan!!! shhhiiittt!!!!!! tulungan nio ako.. parang awa nio na... pahingi ng valium!!! pra makatulog ako ult ng tuloy2x!!! hndi ko n lm ggwin ko... Yahweh.. please shed me some light.. please...

i want to go to anitipolo!! ung lugar doon kung san ako pwede sumigaw on the top of my lungs.... ng wlang makikialam sakin!! para mailabas ko laht ng sama ng loob ko!! mailabas ko lht ng nrrmdmn ko... lht ng hinanakit na bumalot sa heart ko for the past 5 months... **can somebody please take me there!!! i beg of you... khit mgbayad ako bsta makapunta lng ako doon..** huhuhuhuhuhuhuhuhu....

*all i want is to forget everything all over again!!!!!*

1 comment:

Memoirs of PCA said...

matapang ka eca! kaya mo yan! harapin mo, wag kang tatakas! AJA!