March 6, 2007

namiss ko xa ngaung tuesday...

nkakafrustrate!!!! di ako mkpgupload ng pic dito... paubos na net load ko, di ko prin ngagawa..!!!
huhuhuhuhu!!! nakakiyak.... huhuhuhuhu,,,, T_T

newei... im back... pwo sandali lng ako ha... ^_^
hmm...hows my day...?
it was fyn khit papanu.. nkita ko buong elite ngaun... kya happy ako!!
after two weeks ngaun lang ulit ako nktambay!!! my gesh!!!
haaii... hiniram ko kay darla ung book nia na celestine prophecy... duh...
ang boring... nakakatmad basahin... mabuti pa RL.Stine eh..!!

nku... ung friendster ko sa other tab.. forty eight years!! yw prin lumbas...may topak n nmn siguro friendster ko... hai.... newei ulit... maaga ako bukas... 8am dpt nasa BK na ako...
pwo lm mo kung anu tlga ung pumuno ng isip ko...?

si teban ang pumuno ng isip ko... kc ngrereport n daw xa sa GMA...
wow!! im so happy for him!!! promise..!! ^_^
la lng... bgla ko lng xa namiss... kc this tym last year... umiikot ung mundo ko sknia... isang taon nrin pla noh? ang bilis pla tlga ng oras... ang daming ngyari... sana ok lng xa ngaun... namimiss ko na ngiti nun... kc dati pag nkkita ko ngiti nia...it never fails to brighten up my day eh... muntik ko na tlga mhalin un... sobra... konti na lng... araw na lng ang pagitan... mamahalin ko na tlga xa...
cguwo iniisp mo... bkit prng maypagpigil na ngyayari... deh.. kc i believe... to love is a decision!! kya ganun... dati,,, text pa kmi ng text nun... every nyt mggugudnyt ako saknia... hbng pauwi xa... mnsan katxt ko xa... pag ngkkta kmi sa coc... ang saya2x ko... taz ang talino pa nia... i can have an intellectual conversation with him...
sana di nalng xa ngsinungaling...
sana inamin na lng nia skin ung totoo...
maiintindihan ko nmn eh...
wla lng... inaatake n nmn ako ng sakit ko sa knia...
it been a long time na inisip ko na rin xa ulit...

sna kung nu man gagwin nia sa life nia... mging ok xa...
and in the end... sna mkhanp xa ng love na hinahanap nia...
i used to hope na ako un,,, pwo asa eca!!asa!! lol!!
pwo hndi eh,,, but its okay... ^_^

maybe the reason why im writing this is coz.. narealize ko na namiss ko pla tlga xa...
newei... bukas ulit... ^_^ bye twinkle!

No comments: