March 9, 2007

T.G.I.F.... ^_^

it's me again... nu b sasabhin ko sau?? wait... ah... nga pla... knina isa lng ang class ko... kc di na ako pumasok sa 3rd subject ko... wkekekekeke.... taz bukas na ung closing ng comcampaign namin... haiii salmat namn...

at mmya pgktaz kita gawin... babashin ko na ulit ung Celestine Prophecy... di ko pa kc xa taz eh... hehehehehe.... nagaus si mama ng kwarto kya malinis ang kwarto namin ngaun... at bago narin ang pwesto ng p.c. namin... ^_^ this time next week... hopefully nsa LTS ako... ksma ang elite.. ^_^ lam mo twinkle...si pongpong namin tulog ng tulog... khit saan xa hihiga para xang unan... ang cute2x nga nia eh... ^_^

knina bang kumakain ako ng dinner na egg at hotdog... naisip ko na... once again im in the stage in my life na wlang lamn ang puso ko... wla... (im reffering to someone special ha...) tulad ng nkasanayan ko... wla ito nrrmdamn khit knino... lam mo ung empty space lang... parang black hole... mnsan iniisp ko na... bkit kya ganun? lang dumarating... o bka nmn nsa akin ang problema... bka nmn kc ako ang hndi marunong tumingin... hai... ewan... cguro sanayn nga lng tlga... at msasabi ko na nsnay narin nmn ako... ilng taon nrin eh... haha.. newei im still young p nmn... i still have alot ahead of me... i may not even see a glance of "someone" ryt now... but hopefully i will see "someone" in the future...

heck! i always say that patience is a virtue... so then i will be patient.. ^_^

i may have let a few people pass by... i may not know what could have happened... but no regrets... for i know that the reason why we do certain things is because that was what we believe we must do at that very moment... thats why, im trying to format myself not to regret anymore...

wat is done is done... i wont be able to turn back time... so i'll just look ahead and try not to look back...


and besides... i'll never miss wat i never knew...

g'nyt... (",)

No comments: