March 7, 2007

hai... tiredness...

newei... ok nmn ang araw ko...
well...maliban sa nkakabaliw kong eksena na hndi ko rin kinya pwo kinaya ko nmn...
dun bout sa chewing gum,,,
hahahahahaha!!!! buti lng tlga... lakas confdnce ko eh...
hahahahahaha!!!!
feeling ko hndi na ako muling kakain ng VFRESH all my life!! hahahahaha....
pwo at least msaya ako kc once again napanuod ng mga tao ung screenplay ko...
at marami sila naintndhn dun...

o nga pla... knina may eksena n nmn ako tungkol kay "xa"...
kc knina bumili ako ng tatlong tinapay taz inwan ko ung plastic ng julie's sa tabi ng bag ko...
taz pagktaz ng seminar... nkita ko na dlwa na lng...
e nkita ko si koya na ngumunguya... kya ang sbi ko saknia "koya adrian bkit mo kinain tinapay ko??!!" sumigaw ako tlga nun.. kc nga nmn tinapay ko nga nmn tlga un dba?
taz na-specchless ako sa cnbi ni koya.. "di ako ung kumain, si "xa" ung kumain!!"
wwwaaahhh!! nawindang ako!!! natahimik ako ng sandli... taz sbi ko.. "ok!" ung tipong... "aahh... ganun ba? no commnt... yaw ko mgsalita,,,"
taz si bebe... ang say nmn nia.. "aaiii si eca..."
hahahahahahahaha!!! di ko nmn tlga intention un eh...
feeling ko tuloy, tinapay na nga lng pngswapng ko pa... hahahahahaha!!!
last week.. tubig!! ngaun tinapay! anu sunod palamn?!! breakfast na?!!
hahahahahaha!!

pwo kung titignan mo... ang lala n tlga ng ngyari sa frenship namin...
kc dati... bibili pa tlga ako ng food pra sa knia... at kung nu mn kinakaen ko share pa kmi...
di tulad ngaun... di tulad ngaun... hai...
hai... nowadays pag nakikita ko ung mga taong close sknia...babae man o lalake...
i cant help not to think na... dati gnyan rin kami... msahol pa...
o kya... ooiisst... ako dpt dyan ha...
pwo kc la na rin ako karapatan... di na kmi close eh... di pa kmi mgkaibgn...
umalis na ako... pwo kc ang tagl ko rin nghntay...
di ko lm kung panu ngyari lht ng ito... pwo hndi nrin cguwo mhlga pa kung malmn ko...
ngyri na ang ngyri... di ko naisalba frenship namin, tuluyan itong lumubog sa kumunoy...
di ko lm kung bkit di nia sinubukan isalba... kung bkit di xa bumalik...
kc naniniwala ako na pag gusto bumalik sau ang isang tao... babalik at baablik xa...
khit lm niang hndi ito madali... pipilitan prin niang bumalik...
e di xa bumalik eh... so it means yaw na nia tlga... yaw na nia ako mging fren...
maskit un pra sakin...kc tinapon lng nia lht ng pngdaanan namin...
di mn lng nia tinake into cnsideration everything...
bgla lng xa umalis...
cguwo nga may ksalanan rin ako... may kslanan kmi dlawa...
pwo kc nghntay ako e... pnrmdm ko na i want him back...
na khit nssktn ako... gusto ko prin xa bumalik...

sguwo kung my kakauspin xa bout this... may iba rin xang point of view...
one part of me wants to hear it... but one part of me doesnt want to anymore...
grabe ung pain... maxadong malalim... na feeling ko pag nrinig ko side nia...
lalo lng ako mssktn... o kya mgagalit...
tma na ung gnito... madami na kc nasabi at ngwa,,, tma na..,
ipauubya ko na lng itong lht sa Dyos...
bhla na xa...

mnsn pag nkkita ko xang malungkot... o kya naiipit sa isang sitwasyon... gsto ko xang kauspin... khit na nsbi ko sknia na magturingan na kming patay... gusto ko prin xang kauspin... gusto ko sbhn sa knia na "ok lng yan.." katuld ng dati... pwo may pumipigil prin na gwin ko un...
kc naisip ko pag snabi ko ba un... bablik ba xa? mkakalimutan ko ba lht? maaaus ba ang lht sa amin? mggng ok lng ba ng ganun2x? di nmn eh... kc khit sbhn ko un... di na mababgo ang nkraan... at slim ung chnce na bablik xa...tska pag gnwa ko un taz di xa bumalik..mssktn ako ulit...kc once agin kinain ko n nmn pride ko... kya hinahayaan ko n lng na ganun ang mngyari saknia... khit hndi ko gusto... la ako mgwa...

he treated me as if im dirt... an old rag na hndi na kailngn kaya tinapon na lng...
disappointed xa skin? ako, hndi ba ako disappointed sa knia? xa na ung pinkamalpit sakin na kaibgn... sumnod na xa sa bes ko... taz iiwan nia ako ng ganun? sinung di mssktn? sinu?
shit xa... shit tlga xa... kya cguro di n rin kmi mgkakaus, hnggng may nananatili akong galit saknia... hnggng may natitirang hinanakit sa puso ko... di ko xa kya tuluyang pakitunguhan ng maaus...hndi... im sorry pwo hndi...

the wound is so deep... tagos pati sa pgkatao ko... it was too much for me to handle...

pwo malay mo... after ten years mgkita kami ulit at magusp... cguwo by then kya n nmn paguspan ung ngyari ng walang grudge sa isa't-isa...
pwo mtgl pa un.... not now, not tomorrow, not next week, not next month... malau pa...


knina pa ako ngsusulat... tumawag na nga si nhie at ngusp na kmi...
newei... tom ulit... twinkle...marami pa akong maisusulat bout "xA"... next time na lng ulit.. ^_^

wkekekekeke..... slamt sa pakikinig... ^_^ muah!

No comments: