March 25, 2007

whahahahahahaha.......

oi in fairness... nkatulong ung pagtulog... tska ung pagbblog... kc after posting my blog... mejo nwala ung mga thoughts ko...tska kgbi.. pmnta ako ng terrace namin... at nagsulat... habang nagyoyosi... lol!!!

uhmm... i nid to breathe some fresh air... kya please... take me to antipolo... hahahahahahahaha!!!! gumawa ng dahilan... hahahahaha! if you notice... mejo jolly na ung mood ko... even though nakakabother na nmn ung nabasa kong shoutout kanina... di nmn ako nabother ng sobra... albeit... it gave me an idea pa nga eh... anyway... bkit kaya ung time ng blog ko... mali... tska ung date nia... late ng isang arw... parang gago... hahahahaha... ang weird... o ngaun!! sunday ngaun ha!! sunday!!! taz mmaya bka saturday na nmn ang makita ko.. hai..

monday na bukas.. taz sa tuesday... HUMANITIES na!!! sasayaw na ang mga mahal kong elite...!!! yipee!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! manunuod ako... manunuod ako... bebebebebe....

gagawa nga ako ng mga placards eh... hihihihihihihi...

ang sarap tumawa... hahahahahahahahaha!!! mkha nmng hysterical ako ngaun noh... actually mejo nga... pwo mas gutso ko na itoh kesa na depressed...wat u think? hei? wat you think?

No comments: