March 22, 2007

losing my sim..... huhuhuhuhuhu....

hhhaaiii....... i lost my smart simcard!!! pinagsilbihn ako nun ng anim na taon!!! taz nwala lng xa ng ganun?? huhuhuhuhu... kakaiyak... kakalungkot... well... at least hndi celphone ang nwala... ung simcard lng ang kinuha... thank you parin Yahweh... muah!

aaaahhhh,,,,,,, actually di ko n nmn alam kung san n nmn ako lulugar... san nga ba? help nmn oh... should i continue this... ung way na pabalik sa knia or i will follow the road i've been paving for the past months? well... i can say.. that i got along!! i really got along without him...natuto akong mbuhay ng wla ung isa sa pinakaimportanteng tao sa buhay ko... it was really hard at first.... but,, nakya ko nmn khit papanu... kya aun..!! pwo kc,,, this is not happening without a reason eh... i min hndi ko ito mgagawa lht kung ayaw ni Yahweh na gawin ko itoh... bhla na... i dnt know na... laugh2x na lng ako!!! hahahahahahahahahaha!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

at bout dun sa simcard ko... bibili n lng ako ng bagong sim na smart!! can u imagine... dumaan sa simcard na un ang lovelife ko in six years!!!!?!! but thinking bout that... its one good way of forgetting na rin... i'll take it as a blessing n lng!!! yeah... a blessing!!! muah!

No comments: